วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

การเลือกเล่นเกมส์

เกมส์ในปัจจุบันนี้ถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่ส่งผลประทบต่อจิตใจหรืออารมณ์ของผู้คนในสังคมเป็นอย่างมาก และจะทำอย่างไรเพื่อให้การเล่นเกมส์ไม่เป็นการบั่นทอนจิตใจของผู้เล่นได้ ซึ่งเทคนิคการเลือกเล่นเกมส์ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเอ็นอย่างมาก เพราะเกมส์มีทั้งโหมดรุนแรง เพิ่มทักษะทางด้านการวิเคราะห์ ความสนุกสนาน ท้าทาย แข่งขัน และเพื่อความสวยงาม เรามาดูแต่ละหมวดเกมส์กันว่ามีอะไรกันบ้าง
  • เกมส์รุนแรงและเกมส์แข่งขัน ได้แก่ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ยิงปืน เกมส์ขับรถแข่งกลางเมืองเพื่อท้าทายตำรวจ เป็นต้น ซึ่งเกมส์จำพวกนี้อาจส่งผลทางด้านแง่ลบให้กับเด็กหรือผู้เล่นได้ หากไม่รู้จักการแยกแยะระหว่างความเป็นจริงกับเนื้อหาเกมส์ไม่ออก
  • เกมส์เพิ่มทักษะ ได้เกมส์ เกมส์แต่งหน้า เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ทำอาหาร เกมส์จับคู่ เกส์คิดเลขเร็ว เกมส์วางแผน เกมส์ปลูผักซึ่งมีให้เลือกเล่นได้ทุกวัย 
  • เกมส์สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน เกมส์ประเภทนี้จะมีอยู่ทุกเกมส์
  • เกมส์ท้าทาย ได้เแก่เกมส์รถแข่งวิบาก เกมส์ที่มีภาระกิจต่างๆ 
  • เกมส์สวยงาม ได้แก่ เกมส์แต่งหน้า เกมส์ตัดผม เกมส์แต่งตัว เกมส์ออกแบบเครื่องแต่กาย
โดยส่วนเกมส์ในปัจจุบันนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้งระบบออนไลน์และระบบออฟไลน์ ไม่จำเป็นต้องติดตั้งผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ก็เล่นได้ โดยการเล่นผ่านทางหน้าเว็บไซต์แบบไม่ต้องเสียงค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถผ่อนคลายความเครียดด้วยวิธีการเล่นเกมส์ได้แบบไม่จำกัดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น